Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Dịch Vụ Thi Công Thảm Trải Sàn Tại TP HCM

Dịch vụ thi công thảm trải sàn tại TP. HCM uy tín- chất lượng. HL: 0907942323- 0909189533.

       Hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đang ngày càng trở thành một xu hướng được đông đảo các gia đình lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Thảm trải sàn luôn mang lại sự ấm áp cho đôi bàn chân của mỗi thành viên trong gia đình khi bước vào căn phòng trong mùa đông lạnh lẽo. Đồng thời mang lại sự tươi mới cho ngôi nhà, đặc biệt tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian gia đình bạn. Ngày nay, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của thảm trải sàn ngày càng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn từng loại cho từng không gian khác nhau. Như các mẫu thảm trải sàn dưới đây.
Thảm trải sàn tại phòng khách
Thảm trải sàn tại phòng khách
Thảm trải sàn tại văn phòng công ty
Thảm trải sàn tại văn phòng công ty
Thảm trải sàn tại phòng ngủ
Thảm trải sàn tại phòng ngủ
Thảm trải sàn cầu thang
Thảm trải sàn cầu thang
      Hiện tại, bạn đang ở TP. HCM ? Bạn đang có ý định muốn tìm kiếm đơn vị thi công thảm trải sàn nhưng lại hoang mang không biết nên tìm đơn vị nào uy tín- chất lượng? Bạn hãy liên lạc ngay đến công ty Việt Nhật Home chúng tôi để được tư vấn và hổ trợ tốt nhất. Dịch vụ thi công trải sàn tại TP. HCM của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm thảm đẹp, màu sắc, họa tiết , kiểu dáng phong phú, hấp dẫn ánh nhìn, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Bạn sẽ hài lòng về dịch vụ thi công lắp thảm trải sàn tại TP. HCM của công ty Việt Nhật Home ngay sau khi bạn liên lạc đến chúng tôi, bạn nhé! HL: 0907942323- 0909189533.
       Với đội ngũ thi công thảm trải sàn tại TP. HCM của công ty Việt Nhật Home có trình độ kỹ thuật cao, kinh nghiệm trong nghề lâu năm, chuyên nghiệp. Thái độ tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, hơn nữa luôn cởi mở, thân thiện, và tôn trọng khách hàng. Luôn sẵn sàng chia sẻ những thông tin liên quan đến công trình đã và đang thi công khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu. Qúa trình thi công luôn đảm bảo đúng quy cách, kỹ thuật, luôn mang lại hiểu quả chất lượng thi công tốt nhất, vượt trội hơn những gì mà bạn mong đợi. Thời gian hoàn thành thi công đúng với thời gian đã ghi trên hợp đồng. Gía cả hợp lí, bảo hành lâu dài.

     Quy trình nhận dịch vụ thi công thảm trải sàn tại TP. HCM của công ty: 

  • Bước 1: Nhận được cuộc gọi có mặt ngay trong ngày. 
  • Bước 2: Gặp trực tiếp quý vị thảo luận yêu cầu, duyệt phương án.
  • Bước 3: Gửi báo giá đến quý khách thảo luận bổ sung theo yêu cầu.
  • Bước 4: Duyệt phương án- báo giá kí hợp đồng thi công.
  • Bước 5: Tiến hành thi công đúng tiến độ, kỹ thuật và chất lượng.
  • Bước 6: Bàn giao nghiệm thu, thực hiện bảo hành theo hợp đồng.
➡️ Sau đây là các hạng mục khác của công ty Việt Nhật Home:

DỊCH VỤ THI CÔNG THẢM TRẢI SÀN TẠI TP. HCM CỦA CÔNG TY VIỆT NHẬT HOME.

Trụ Sở: 69/10 Nơ Trang Long, Phường 11, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline 24/7: 0907942323 - 0909189533
Email: info.vietnhathome@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét